17/07/2017

CẢM TẠ
Chồng Cha của chúng tôi là Ông BÙI THANH KIÊN, sinh năm 1940 tại xã Phú Hưng TP Bến Tre; là Cựu giáo viên trường Trung Học Công Lập Kiến Hòa, trường Bán Công Tân Dân (Bến Tre), trường Trung Học Che Guevara Huyện Mỏ Cày (Bến Tre), trường Trung Học Cơ Sở & Phổ Thông Nhân Văn (Quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh).
Do tuổi cao bệnh nặng, Chồng Cha chúng tôi đã tạ thế vào lúc 20g00 ngày 5/7/2017 (nhằm ngày 12/6 năm Đinh Dậu). Hưởng thọ 78 tuổi.
Lễ tang đã được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.
Linh cữu của Chồng Cha chúng tôi đã được an táng tại đất nhà xã Phú Hưng TP Bến Tre ngày 8/7/2017 (nhằm ngày 15/6 năm Đinh Dậu).
Gia đình chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đoàn thể, bà con láng giềng, họ hàng thông gia, bạn bè thân hữu gần xa, các Cựu giáo viên, Cựu học sinh nhiều thế hệ trong và ngoài nước đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn gia đình và tiễn đưa linh cữu Chồng Cha chúng tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.
Những ngày tổ chức lễ tang tại TP Hồ Chí Minh và quê nhà xã Phú Hưng TP Bến Tre, trong lúc tang gia bối rối đã không tránh khỏi sơ xuất, gia đình chúng tôi kính xin được sự cảm thông và lượng thứ.
Xin trân trọng cảm ơn.

Bà quả phụ NGUYỄN THỊ KIM ẢNH
Và Con gái BÙI THỊ ĐIỆP THÚY

No comments:

Post a Comment