26/08/2013



            Cựu học sinh Mỏ Cày tiếp sức học sinh nghèo đến trường

            Ngày 25/8, các cựu học sinh Trường Phổ thông trung học Mỏ Cày khóa 1984 kết hợp với các cựu giáo viên, các thành viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, các y bác sĩ hiện sinh sống, công tác, kinh doanh tại TP HCM về phát học phẩm, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các học sinh nghèo huyện Mỏ Cày Nam tại Trường THCS thị trấn 2. Ông Trần Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre cùng nhiều quan khách, các cựu giáo viên, cựu học sinh Trường Phổ thông trung học Mỏ Cày đến dự.
Các cựu giáo viên Trường Phổ thông trung học Mỏ Cày chụp hình lưu niệm
Ông Trần Anh Tuấn (bìa trái) trò chuyện với các giáo viên
Ông Trần Anh Tuấn (trái) và thầy Trương Thọ Lương, cựu giáo viên Trường PTTH Mỏ Cày

            Chương trình Đáp đền tiếp nối – Tiếp sức học sinh đến trường năm 2013, phát 400 phần học phẩm và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các học sinh thuộc 7 trường THCS (Thị trấn 1, Thị trấn 2, An Thạnh, Khánh Thạnh Tân, Đồng Khởi, Thành Thới A, Minh Đức) và Trường Tiểu học  An Thạnh 1 tại huyện Mỏ Cày Nam, tổng trị giá 120 triệu đồng.
            Thầy Lê Văn Phúc, nguyên Hiệu Phó Trường Phổ thông trung học huyện Mỏ Cày đã ôn lại kỷ niệm những ngày đầu gian khó của thầy cô và học trò khi trường vừa thành lập. Thầy Phúc chúc mừng các học sinh đã xuất thân từ trường, tiếp tục học tập và sau đó công tác tại nhiều ngành, lãnh vực xã hội, đã đem vốn kiến thức của mình cống hiến cho xã hội, quê hương và nhất là luôn tiếp sức cho học sinh thế hệ đàn em tại huyện nhà.
 Cô Bích Dung, trưởng điều hành chương trình nói: “Đây là chương trình nhằm động viên, khuyến kích hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong cuộc sống và học tập, trong sự che chở và yêu thương của những nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng nhằm chung tay mang đến cho những học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm hạnh phúc, có thêm nghị lực khi được quan tâm chia sẻ”.

                                                                                                                            PLHH
Ông Trần Anh Tuấn (giữa) và thầy Nguyễn Hữu Huệ phát học phẩm cho học sinh
Phát thuốc miễn phí cho học sinh huyện Mỏ Cày Nam
Chữa răng cho học sinh.

No comments:

Post a Comment